Nhà mẫu Akari City chuẩn bị khai trương

Cuối tháng 6- đầu tháng 7/2019, nhà mẫu Flora Akari thuộc khu đô thị Akari City sẽ chính thức được chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản Hankyu Hanshin Properties và Nishitetsu mở cửa đón khách tham quan.

Nhà mẫu Akari City tại Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân

Khu đô thị Ánh sáng - Akari City 8,5hecta là dự án thứ năm được Nam Long hợp tác triển khai với hai nhà đầu tư Nhật Bản, dự kiến sẽ cung cấp khoảng 5.000 căn hộ dòng condominium Flora ra thị trường với mức giá dự kiến từ 1,5 tỉ đồng/căn. Đây là dòng căn hộ thiết kế tinh tế theo phong cách Nhật Bản và được chủ đầu tư cải tiến hợp lý, chất lượng hơn qua mỗi dự án. 

Nguyên tắc chung trong các mẫu thiết kế căn hộ Flora Akari được chủ đầu tư chú trọng tối ưu từng diện tích sinh hoạt, tối đa hóa không gian nhưng vẫn đầy đủ tất cả công năng sử dụng, đi cùng sự đối lưu không khí thoáng mát trong từng căn hộ. Các căn hộ có diện tích dao động từ 56 -121m2 được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ theo 3 phiên bản:  phiên bản Flora studio “vừa túi tiền” dành cho các bạn trẻ độc thân hoặc các gia đình trẻ; phiên bản nâng cấp dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống rộng rãi và thoải mái; và phiên bản đặc biệt Dual Key đáp ứng nhu cầu gia đình 3 thế hệ hoặc kinh doanh homestay tại nhà, sống chung nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối.  

Phiên bản căn hộ Flora Studio diện tích 56m2 thiết kế 2 phòng ngủ - 1WC

Bên cạnh lợi thế chuẩn của một cụm condominium (căn hộ biệt lập) thuộc Nam Long như  hệ thống an ninh 24/24 với video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ; sở hữu những tiện ích riêng dành cho cư dân nội khu như hồ bơi, khu BBQ, khu picnic, sân chơi trẻ em, phòng chơi trẻ em trong nhà,  đường chạy bộ, phòng tập gym, yoga, phòng giải trí, sân thể thao đa năng,  phòng họp, co-working space…, các cụm chung cư của Flora Akari còn được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích khu đô thị như gần 13.000 m2 dành cho phố mua sắm, phố ẩm thực với lộ giới đại lộ thương mại lên đến 42m, hệ thống công viên cây xanh, quảng trường…toàn khu.

Phiên bản căn hộ Flora Akari diện tích 75m 2 thiết kế 2 phòng ngủ - 2WC

Akari City hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của thị trường do tọa lạc tại vị trí chiến lược, kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ dự án chỉ mất khoảng 15 phút để vào quận 1 hay sang khu đô thị Sala (quận 2), khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) và khoảng 25 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất thông qua các trục giao thông huyết mạch. Chỉ trong vòng hơn 5 – 10 phút có thể tiếp cận các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, MM Mega Market Bình Phú (Metro cũ), Parkson Hùng Vương; Chợ Lớn; Bệnh viện Quốc tế Thành Đô (City Hospital), Chợ Rẫy, Y Dược, Triều An; bệnh viện Nhi Đồng 3 trường Quốc tế Việt Úc, Anh văn Hội Việt Mỹ và Bến xe Miền Tây…Dự án cũng hấp dẫn với chính sách thanh toán chỉ 50% đến tận ngày nhận bàn giao nhà do có sự tham gia đầu tư của đối tác Nhật Bản.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))